DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP.

Chuyển văn phòng sang một địa điểm mới để mở rộng quy mô làm việc ,phát triển ý tưởng kinh doanh là nhu cầu của khá nhiều chủ doanh nghiệp. Những công việc dọn dẹp, thu dọn đồ dùng gây ra rất nhiều khó khăn cho người quản lý cũng như nhân viên. Công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu giúp giải quyết các khó khăn khi vận chuyển.

  1.     Kế hoạch chuyển văn phòng phù hợp

Công ty, doanh nghiệp muốn làm ăn thuận lợi thì quan trọng nhất vẫn phải ổn định địa điểm làm việc. Để tránh những điều không tốt ảnh hưởng đến công việc làm ăn, nhân viên thuận lợi làm việc thì nên có kế hoạch vận chuyển văn phòng phù hợp.

Để quá trình chuyển văn phòng thuận lợi, thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hiệu quả, tiết kiệm chi phí cần lưu ý các vấn đề sau:

  •       Thuê văn phòng mới

Khi chuyển văn phòng thì nên thuê một không gian mới trước khi kết thúc hợp đồng với nơi cũ. Đây là việc rất cần thiết, tránh trường hợp chuyển đồ cũ đến mà lại gặp rắc rối. Chỗ mới cần đầy đủ vượng khí, đảm bảo các yếu tố thuận lợi về giao thông đi lại, chỗ gửi xe, hệ thống điện nước, an toàn cháy nổ….

Lên ngân sách chi phí thuê văn phòng hàng tháng bao nhiêu? Chi phí thuê dịch vụ , thời gian bắt đầu thuê và chấm dứt để nhân viên sẵn sàng làm việc.

  •       Lên kế hoạch sắp xếp vị trí nội thất

Sắp xếp vị trí đồ đạc văn phòng mới rất quan trọng. Bạn cần xác định văn phòng sẽ có những đồ gì, cần thiết kế ở đâu để đảm bảo sự hài hoà phong thuỷ và thuận tiện khi làm việc.  Ưu tiên những vị trí của lãnh đạo, khách, các bộ phận khác.

Lên sơ đồ vị trí cho các nhân viên, phòng ban để thiết kế đồ đạc hợp lý. Để có đủ thời gian vận chuyển đồ từ nơi cũ sang nơi mới các doanh nghiệp nên chuẩn bị kế hoạch trước 2 tháng. Chốt địa điểm trước 1 tháng để chuẩn bị chủ động, thủ tục liên quan khác.

  1.     Những lưu ý khi chuyển văn phòng trọn gói

2.1   Dọn dẹp trước ngày chuyển dọn đồ

Để vận chuyển văn phòng thuận lợi thì trước khi chắc chắn về ngày di dời đi thì cần dọn dẹp trước đó. Công việc bao gồm lên danh sách các đồ đạc cần chuyển, số lượng nhân viên sẽ đến nơi làm việc. Bên cạnh đó là thanh lý những vật dụng không cần thiết, không cần dùng nữa để quá trình vận chuyển gọn nhẹ hơn. Đồng thêm có thêm chi phí mua sắm thiết bị mới.

Thực hiện các thủ tục đăng ký lại văn phòng kinh doanh, khai báo về việc chuyển văn phòng. Nhất là thông báo đến khách hàng, đối tác để họ không bất ngờ với nơi làm việc mới.

Theo kinh nghiệm của nhiều công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thì với đặc điểm văn phòng, doanh nghiệp đông người cần phân nhiệm vụ cho từng phòng ban. Nên có người quản lý, người đứng đầu từng văn phòng chịu trách nhiệm giám sát toảng quan để sắp xếp đồ đạc, tránh lộn xộn thất lạc.

2.2   Yêu cầu nhân viên đóng gói đồ đạc riêng

Những thiết bị điện tử, đồ cồng kềnh sẽ do nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ chịu trách nhiệm. Nhiệm vụ của từng nhân viên là tự đóng gói từng đồ đạc cá nhân. Các giấy tờ quan trọng và tư trang nên tự mang theo tránh thất lạc. Chú ý phải ghi lại tên, danh sách đồ vận chuyển, đánh dấu vào từng hộp carton tránh nhầm lẫn.

Kinh nghiệm chuyển văn phòng là với nhịp độ vẩn chuyển nhiều đồ, ở tầng cao nên liên hệ với ban quản lý và văn phòng bạn bè xung quanh. Xin phép làm  phiền, sử dụng thang máy tần suất lớn để không khiến cho cả tòa nhà phải khó chịu khi văn phòng chuyển đi.

2.3   Trong ngày vận chuyển

Ngày diễn ra vận chuyển văn phòng là quan trọng nhất. Yêu cầu toàn bộ nhân viên có vai trò nhiệm vụ thực hiện đúng như kế hoạch để ra. Tạo điều kiện cho nhân viên công ty dịch vụ vận chuyển thực hiện. Cần một đến 2 người chịu trách nhiệm giám sát quá trình vận chuyển, 1 người đi theo xe vận chuyển đồ đạc và 1 đến 2 người ở văn phòng tiếp nhận đồ đạc. Tránh để hở bất cứ khâu nào khiến mất đồ đạc. Các thiết bị văn phòng thường có giá trị cao nên đảm bảo an toàn cần chú trọng tuyệt đối.

Với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp sẽ biết cách dọn đồ từ phòng ban này đến phòng ban khác một cách tuần tự. Tránh chồng chéo lên nhau. Đồ đạc được tháo dỡ một cách chuyên nghiệp, đóng gói chắc chắn và vận chuyển lên xe theo thứ tự nhằm tránh hư hỏng.

Với doanh nghiệp thì sau khi thu dọn hết văn phòng cũ nên vệ sinh sạch sẽ, trả lại không gian mặt bằng cho chủ quản. Điều này không chỉ thể hiện trách nhiệm mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp của một văn phòng, công ty chuyên nghiệp.

  1.     Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Dọn nhà, chuyển văn phòng luôn là công việc đòi hỏi mất nhiều thời gian và công sức. Tính chất của văn phòng càng quan trọng hơn nên việc vận chuyển sang nơi làm việc mới cần thực hiện nhanh chóng, gói gọn trong 1 đến 2 ngày để nhân viên bắt đầu làm việc càng sớm càng ottos.

Thông thường, quy mô văn phòng lớn thì nhân viên và quản lý khó lòng sắp xếp và vận chuyển đồ nhanh chóng được. Nếu cứ chuyển dần thì mất thời gian và nhiều chi phí hơn. Do vậy, lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói  chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu hơn cả.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ VẬN CHUYỂN TOÀN CẦU
Điện thoại: 0983.748.748 – 0968.723.723
Mail: donnhatoancau@gmail.com

https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/taxi-tai/

https://vanchuyentoancau.com.vn/chuyen-van-phong-tron-goi-1

https://dichvuchuyennhagiare.com.vn/chuyen-van-phong-tron-goi-2/

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *